Lực Đẩy Drone Cải Tiến Thiết Kế Dựa Trên Mô Hình Phát Triển

 

    Ngày nay Drone đã trở nên quen thuộc đối với chúng ta bởi những công dụng rất   đa dạng của chúng mang lại. Drone đã được chứng minh là một giải pháp hiệu quả cho một loạt các ứng dụng trong lĩnh vực quân sự, công nghiệp và tiêu dùng cá nhân. Trong những năm vừa qua, việc sử dụng drone đã tăng vọt và tốc độ tăng trưởng hàng năm của chúng được dự đoán sẽ vượt quá 50%.

    Tuy nhiên thiết kế máy bay không người lái là một thách thức lớn đồi hỏi người thiết kế phải có kiến ​​thức chuyên môn về hệ thống điều khiển, khí động học, vật liệu, trọng tải, chế tạo và thiết bị điện tử để đảm bảo rằng máy bay không người lái có kiểu bay ổn định và khả năng cơ động đáng tin cậy. Vì những lý do trên, thiết bị này vẫn còn đang bị hạn chế bởi thời gian bay và tầm bay và điều kiện bay.

Giải pháp

Mô phỏng-chìa khóa cho công nghệ máy bay tự động

    Các công nghệ bay không người lái tự động cần được thiết kế và thử nghiệm trong trường hợp là trí tuệ nhân tạo (AI) –  tinh chỉnh từng mô phỏng, có thể kiểm tra, tối ưu hóa được đào tạo để đảm bảo an toàn công cộng. Các nhiệm vụ này sẽ bao gồm các mô hình mô phỏng về môi trường, thành phố và điều kiện thời tiết, các hiện tượng vật lý mà Drone có thể phải đối mặt.

Mô hình hóa máy bay không người lái bằng phần mền Altair Activate

    1. Một hệ thống được phát triển để mô hình động lực học với tốc độ rôto là bốn đầu vào chính, dữ liệu từ mô hình này sau đó được so sánh với dữ liệu có đi kèm để xác minh độ chính xác của nó.

 

    2. Tiếp theo, một bộ điều khiển PD được phát triển để điều khiển máy bay không người lái. Bộ điều khiển lấy động lực hiện tại của hệ thống làm đầu vào và tăng tốc độ rôto để đưa hệ thống đến động lực mong muốn.

    3. Một trình mô phỏng được phát triển cho phép người dùng cung cấp đầu vào cho bộ điều khiển PD của máy bay không người lái, sau đó sẽ điều khiển các cánh quạt của máy bay không người lái tương ứng. Vị trí của máy bay không người lái có thể được nhìn thấy qua hình ảnh trực quan đi kèm.

    Việc sử dụng các trình mô phỏng giúp bạn phát hiện và ngăn chặn các sự cố trong quá trình chế tạo và hoạt động của máy bay không người lái. Thinksmart cung cấp trọn gói DV & TM các giải pháp Mô phỏng & Tối ưu hóa của Hãng phần mềm hàng đầu Altair-USA, đồng hành cùng các doanh nghiệp dám bức phá đem lại kết quả vượt mong đợi cho quý khách hàng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét