THINKSMART CHIA SẼ KINH NGHIỆM CÙNG SV TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỰC HÀNH FPT POLYTECHNIC CẦN THƠ

    Kỹ thuật cơ khí là một ngành có truyền thống lâu đời ở Việt Nam, là một trong số những ngành kỹ thuật có mức độ áp dụng rộng nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm từ đồ gia dụng đơn giản đến các trang thiết bị, vũ khí hiện đại như ô tô, máy bay, tên lửa, tàu vũ trụ… đều liên quan đến kỹ thuật cơ khí.

    Ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí là ngành, nghề có liên quan đến thiết kế, chế tạo và vận hành máy móc, phạm vi rộng, thực hiện nhiều nhiệm vụ kỹ thuật khác nhau trong tất cả các lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ: Thiết kế, gia công sản phẩm cơ khí trên các máy công cụ truyền thống hoặc các máy công cụ tiên tiến; đo lường, kiểm soát chất lượng sản phẩm, lắp ráp sản phẩm cơ khí; lắp đặt trang thiết bị, giám sát hoạt động của hệ thống thiết bị công nghiệp như: thang máy, thang cuốn, băng tải, trạm trung chuyển tự động,…

    Chính vì vậy, ngành này hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn là ngành nghề để phát triển bản thân. Hiện tại trường cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đang có ký ghi nhớ hợp tác với công ty Thinksmart hứa hẹn đem đến cho sinh viên theo học tại đây nhiều cơ hội tiếp cận với công nghệ cao, mong tính thực tế từ doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

    Các bạn quan tâm có thể tham khảo chương trình học: Tại đây

Phía Doanh nghiệp khách mời:
 🔹 Anh Nguyễn Thanh Thủy - Chủ tích Công Ty THINKSMART
 
THINKSMART cung cấp gói giải pháp công nghệ để giúp khách hàng nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D) trong các  lĩnh vực Ô tô, siêu trường, siêu trọng.
Kể đến như: Scan chép mẫu 3D => thiết kế lại theo kiểu dáng công nghiệp => mô phỏng tính toán tối ưu hóa cơ cấu => CNC khuôn mẫu và In 3D cao cấp chính xác cao công nghệ SLA => Kiểm tra, đo lường dung sai 3D => Mockup (Sơn màu, tạo bóng bền mặt, trang trí) => Sản xuất hàng loại.

🔹𝐴𝑛ℎ 𝑃ℎ𝑎̣𝑚 𝑀𝑖𝑛ℎ 𝑄𝑢𝑜̂́𝑐 – 𝐺𝑖𝑎́𝑚 đ𝑜̂́𝑐 𝑉𝑢̛𝑜̛̀𝑛 𝑢̛𝑜̛𝑚 𝐶𝑜̂𝑛𝑔 𝑛𝑔ℎ𝑒̣̂ 𝐶𝑜̂𝑛𝑔 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑝 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑁𝑎𝑚 – 𝐻𝑎̀𝑛 𝑄𝑢𝑜̂́𝑐 (𝑔𝑜̣𝑖 𝑡𝑎̆́𝑡 𝐾𝑉𝐼𝑃).

Vườn ươm Việt - Hàn được đặt tại Khu công nghiệp Trà Nóc 2 (TP. Cần Thơ), với mục tiêu chính hỗ trợ cho các cá nhân, doanh nghiệp nghiên cứu phát triển ý tưởng và ươm tạo công nghệ đối với các sản phẩm mới thuộc các ngành chế biến nông sản, chế biến thủy sản và cơ khí chế tạo phục vụ chế biến nông, thủy sản.

🔹𝐴𝑛ℎ 𝐻𝑢𝑦̀𝑛ℎ 𝑀𝑖𝑛ℎ Đ𝑖𝑒̂̀𝑛 - 𝑃ℎ𝑜́ 𝑇𝑜̂̉𝑛𝑔 𝐺𝑖𝑎́𝑚 đ𝑜̂́𝑐 𝐾𝑦̃ 𝑡ℎ𝑢𝑎̣̂𝑡 𝐶𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑦 𝑇𝑁𝐻𝐻 𝑆𝑎̂́𝑢 𝐶𝑜𝑛.

🔹𝐴𝑛ℎ 𝑇𝑎̣ 𝐴𝑛ℎ 𝑇𝑢𝑎̂́𝑛 – 𝐺𝑖𝑎́𝑚 đ𝑜̂́𝑐 𝐾𝑦̃ 𝑡ℎ𝑢𝑎̣̂𝑡 𝐶𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑦 𝐶𝑁𝐶𝑇𝐸𝐶𝐻.

🔹𝐴𝑛ℎ 𝑁𝑔𝑢𝑦𝑒̂̃𝑛 𝐻𝑜̂̀𝑛𝑔 𝑄𝑢𝑎̂𝑛 – 𝑃ℎ𝑜́ 𝐺𝑖𝑎́𝑚 đ𝑜̂́𝑐 𝐶𝑜̂𝑛𝑔 𝑡𝑦 𝑇𝑁𝐻𝐻 𝑋𝑎̂𝑦 𝑑𝑢̛̣𝑛𝑔, 𝐶𝑜̛ 𝑘ℎ𝑖́ 𝑣𝑎̀ 𝑇ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑚𝑎̣𝑖 𝐵𝑖̀𝑛ℎ 𝑀𝑖𝑛ℎ.

-------------------------------------------
⏰𝐓𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐝𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐫𝐚: 8h00 ngày 17/10/2021
🌐𝐇𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐮̛́𝐜 𝐎𝐧𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐧𝐞̂̀𝐧 𝐭𝐚̉𝐧𝐠 𝐙𝐨𝐨𝐦
🌐 𝐋𝐢𝐧𝐤 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐝𝐮̛̣: https://zoom.us/j/96251053331
🌐 𝐋𝐢𝐧𝐤 đ𝐚̣̆𝐭 𝐜𝐚̂𝐮 𝐡𝐨̉𝐢 𝐜𝐡𝐨 𝐃𝐍 & 𝐆𝐕:
-------------------------------------------

Đăng nhận xét

0 Nhận xét