Hội thảo trực tuyến: Thiết kế và tối ưu hóa các thiết bị mỏ để vận chuyển những vật liệu rời rạc tin cậy và bền vững hơn.

 

Hội thảo trực tuyến: Thiết kế và tối ưu hóa các thiết bị mỏ để vận chuyển những vật liệu rời rạc tin cậy và bền vững hơn.




Thời gian: 11 giờ 00 phút ngày 12/05/2022

Việc thiết kế và vận hành các thiết bị xử lý vật liệu rời rạc và các máy móc khai thác hạng nặng có thể gặp khó khăn khi mô hình phức tạp và những vật liệu khó vận chuyển như quặng ướt và dính. Hiện nay, việc thiết kế máy công cụ thường dùng phương pháp truyền thống như tính toán bằng tay hoặc cơ học môi trường liên tục, tuy nhiên “phương pháp mô phỏng định hướng thiết kế” (simulation driven design) đóng một vai trò quan trọng để tối ưu hóa tiết kế và nâng cao hiệu năng của hệ thống. Sự thiếu hiểu biết về đặc tính vật liệu rời rạc, phân tích về dòng chảy của vật liệu rời rạc và thiết kế máy có thể dẫn tới tổn thất về chi phí bởi những lỗi thông thường nhất.

Phần mềm Altair EDEM giúp các kỹ sư tận dụng sức mạnh của công cụ mô phỏng hạt và mô phỏng đa trường vật lý để kiểm tra hiệu suất của thiết bị và những tình huống có thể xảy ra nhằm phát triển các giải pháp mà không tốn thêm chi phí xây dựng và thử nghiệm. Những điều này dẫn tới sự cải tiến về thiết kế thiết bị, chi phí bảo trì, vận hành và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Xuyên suốt hội thảo, chúng tôi sẽ thảo luận những thách thức phải đối mặt của kĩ sư ngành mỏ và các công ty kỹ thuật trong việc giảm chi phí vận hành và kiểm tra. Từ đó thấy được vai trò to lớn của các công cụ mô phỏng như EDEM để tối ưu hóa thiết kế và sự vận hành của hệ thống kiểm soát vật liệu.

Diễn giả của hội thảo

Pix - Andrew Grima
Dr Andrew Grima
Application Engineer & COO
(Bulk Materials Engineering Australia)

Andrew là Chuyên gia phần mềm cho Altair EDEM và là Giám đốc điều hành của BMEA - Công ty được cấp phép của Đại học Wollongong - Australia. Andrew đã tham gia rất nhiều dự án nghiên cứu, dự án thương mại về ngành này bao gồm mô phỏng, tính khả thi, xử lý sự cố, kiểm toán, cải tiến thiết kế và quy trình vận hành nhà máy.

Đăng kí ngay để: 

  • Khám phá những cải tiến của EDEM trong mô hình hóa dòng chảy vật liệu rời rạc và hiệu suất của thiết bị
  • Xây dựng hiểu biết cơ bản về phần mềm phần tử rời rạc (DEM) và mô hình đa trường vật lý
  • Nhận diện những thiết bị và quy trình mang lại lợi ích từ việc mô phỏng và tối ưu hóa thiết kế
  • Đánh giá đầy đủ đặc tính và tính chất dòng chảy của vật liệu rời rạc
  • Nhận diện những điều kiện cần thiết để điều chỉnh các mô hình vật liệu phù hợp
Đăng ký tham gia:
       TẠI ĐÂY


Đăng nhận xét

0 Nhận xét