Altair® FluxMotor® Giải Pháp Thiết Kế Động Cơ Điện

 

Khám phá cấu trúc động cơ điện và tối ưu hoá đa vật lý

FluxMotor chuyên giải quyết vấn đề thiết kế động cơ điện trên toàn cầu. Nó cho phép các kỹ sư đẩy nhanh quá trình thiết kế máy móc, nhanh chóng khám phá nhiều cấu hình khác nhau trong khi xem xét các ràng buộc đa vật lý và chọn các tùy chọn hứa hẹn nhất trong vòng vài phút.

Môi trường trực quan của FluxMotor cho phép người dùng từ không chuyên đến các chuyên gia để tạo phân tích, báo cáo và tối ưu hóa động cơ điện của họ một cách hiệu quả.

 

Trong một môi trường duy nhất, khả năng đa vật lý mới cho phép các nhà thiết kế không chỉ dự đoán hiệu suất điện từ của động cơ mà còn tối ưu hóa khả năng làm mát và hiệu suất NVH.

Tại sao phải sử dụng FluxMotor?

Thiết kế và tích hợp hiệu quả

Nền tảng trực quan và chuyên dụng cho động cơ thúc đẩy các nhóm kỹ sư bổ sung trong quy trình làm việc toàn cầu từ khám phá thiết kế đến tối ưu hóa đa vật lý, đồng thời xem xét tích hợp hệ thống cuối cùng.

Quá trình phát triển tải trước

Giải quyết các hạn chế thiết kế đa vật lý phức tạp từ giai đoạn ý tưởng cho phép các nhóm thiết kế đưa ra các quyết định chiến lược sớm tác động đến chi phí trong khi vẫn tối ưu hóa hiệu suất.

Nhanh chóng, chính xác và toàn diện

Một giải pháp độc đáo cung cấp phân tích Động cơ điện tử chính xác, xem xét hiệu suất điện từ, khả năng làm mát và mô phỏng cấu trúc trong một nền tảng duy nhất với thời gian tính toán cạnh tranh.

Các tính năng chính

Tăng năng suất cao

Giao diện trực quan với môi trường đa vật lý hiệu quả cho phép các nhà thiết kế khám phá nhiều biến thể hơn trong thời gian ngắn hơn và tập trung vào nhiệm vụ chính của họ: đổi mới.

Giải pháp đa vật lý

FluxMotor® cung cấp duy nhất phân tích động cơ điện tử đầy đủ và chính xác xem xét hiệu suất điện từ, khả năng làm mát, mô phỏng tiếng ồn và rung động trong một nền tảng duy nhất.

Độ chính xác được công nhận

Kết hợp hơn 35 năm kinh nghiệm của Altar® Flux® trong việc tạo mô hình động cơ phần tử hữu hạn với chuyên môn được đánh giá cao của Altair về phân tích đa vật lý, FluxMotor mang lại kết quả mà các kỹ sư tin tưởng.

Báo cáo và so sánh hiệu quả

Các báo cáo có thể tùy chỉnh có tính năng bản đồ và bảng dữ liệu hoàn chỉnh được tự động chỉnh sửa. Bộ so sánh nhúng giúp đưa ra các lựa chọn sáng suốt bằng cách chọn hầu hết các máy hoạt động tốt.

Khả năng tối ưu hóa mạnh mẽ

Dự đoán hiệu suất của máy tại một số điểm làm việc hoặc trong toàn bộ chu kỳ nhiệm vụ để đáp ứng các yêu cầu đa vật lý, ngay cả trong giai đoạn thiết kế ban đầu.

Khả năng kết nối liền mạch

Đơn giản hóa quyền truy cập vào phân tích đa vật lý nâng cao, tích hợp hệ thống và tối ưu hóa, với khả năng tự động hóa kịch bản tùy chỉnh bằng giải pháp tích hợp của Altair.

Quy trình làm việc Altair FluxMotor

1. Kiểm tra và báo cáo tự động

2. Thiết kế nhanh ý tưởng e-Motor

3. Phân tích và tối ưu hóa đa vật lý 


4. So sánh và xếp hạng e-Motors 

5. Xuất mô hình sang Altair Flux


============

🌟🌟🌟 Thinksmart to Breakthrough

☎️ Mr.Tường: 0987 382 159 Email: Tuong_nguyen@thinksmart.com.vn

🏘 Địa chỉ: Số 08, KCN Trà Nóc 2, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, Cần Thơ.

============ 

🌏 Website: https://thinksmart.com.vn/

🌏 Liên Hệ trụ sở Thinksmart gần nhất: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu & Cần Thơ.

🌏 Liên Hệ trụ sở Thinksmart oversea: Nhật Bản. 日本でThinksmartの駐在員事務所にお問い合わせください。

📞 +818036301510 (技術コンサルティング:チョンさん)

🌏 Thinksmart Texas, US: 12747 Justin Trail Houston, TX 77070, US.

📞Technology consulting: +1 714 312 9207

🌏 Xưởng chế tạo: Số 35/4, đường 23 Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ,  Thủ Đức, Tp HCM, Hà Nội & Đà Nẵng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét